Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Thông tin sản phẩm Máy làm đá FR IM-1500

Hiện nay đá viên đã trở thành một loại hàng hóa không thể thiếu trong các ngành kinh doanh như đồ uống và thực phẩm,… Không những thế nó còn là công cụ đắc lực trong việc bảo quản và chế biến thủy hải sản.
Nhưng hiện nay các loại đá viên được bán tràn lan trên thị trường không thực sự đảm bảo chất lượng. Các nhà kinh doanh đang tính tới việc tự sản xuất đá để phục vụ nhu cầu cũng như mục đích của mình. Để đảm bảo an toàn cho việc khinh doanh của khách hàng FROZEN cam kết cung cấp những sản phẩm máy làm đá uy tín đạt chất lượng cao nhất.

Những điểm nổi bật của Máy làm đá FR IM-1500

Làm đá nhanh, ổn định
Đối với việc làm đá mà nói thì tốc độ là yếu tố quan trọng nhất và tiêu chí đó cũng được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Máy có công suất 500 kg/24h làm đá một cách siêu tốc giúp đáp ứng hoàn toàn nhu cầu sử dụng của bạn. Ngoài ra, việc làm lạnh được sử dụng các môi chất rất an toàn lại đem lại hiệu quả cao và không gây hại cho tầng ozon. Vì vậy, vừa có thể làm đá nhanh máy còn giúp lượng đá có độ tan lâu hơn những loại đá gia bình thường khác.
Linh kiện nhập khẩu
Được thiết kế vô cùng tinh tế và tỉ mỉ với các linh kiện được nhập khẩu từ các quốc gia có nền công nghiệp hàng đầu trên thế giới như Italia, Nhật Bản, Đức, … chúng tôi đã cho ra đời các dòng máy chất lượng nhất cũng như đảm bảo độ bền tốt của sản phẩm.
Kiểu dáng
Bề mặt của thân máy được thiết kế theo kiểu dao cắt giúp máy làm ra những viên đá trong suốt như pha lê. Ngay trên đầu là thiết bị đồng hồ đo tốc độ giúp bảo vệ hiệu quả bộ giảm tốc. Thân máy được thiết kế máy giảm tốc chất lượng cao đảm bảo việc tạo ra đá thành phẩm đồng đều hơn. Ngoài ra toàn bộ máy được bao bọc từ thép không gỉ khiến máy trở nên sang trọng và đẹp mắt lại hạn chế việc ăn mòn máy theo thời gian.
Giảm thiểu chi phí
Do được làm bằng những linh kiện hiện đại nhất, với hệ thống điều khiển tự động và khép kín giúp máy vận hành hiệu quả, lớp vỏ máy được làm bằng thép không gỉ giúp máy hoạt động ổn định trong thời gian dài và tối đa được công suất vì thế nên máy làm được rất nhiều đá trong khoảng thời gian ngắn đồng thời sử dụng nguồn điện năng tương đối thấp: 2280w-220v/50hz giúp giảm thiểu tối đá chi phí cho người sử dụng.
Dễ làm sạch
Với việc thiết kế máy bằng kiểu dáng đứng vừa giúp máy trông sang trọng hiên đại vừa giúp người sử dụng có thể dễ dàng vệ sinh máy một cách nhanh chóng. Ngoài ra chúng tôi cũng khuyên bạn chú ý tới vị trí đặt máy, nên đặt máy ở một nơi thoáng mát và gần các nguồn nước giúp máy hoạt động hiệu quả nhất và không bị ảnh hưởng bởi các vấn đề từ môi trường bên ngoài.

Máy làm đá FR IM-1500 phù hợp với mô hình nào?

Máy phù hợp trong rất nhiều các mô hình kinh doanh khác nhau. Với công suất lớn như vây thì hầu hết máy được sử dụng trong nhà hàng, các khách sạn lớn, căng tin, nhà ăn hay các khu tập thể. Ngoài ra các khu chế biến thủy hải sản cần sử dụng đá viên có độ lạnh cao và lâu tan thì việc lựa chọn Máy làm đá FR IM-1500 là hoàn toàn  phù hợp.
Hiện nay FROZEN là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị làm đá viên chất lượng hàng đầu. Hãy nhanh tay gọi điện cho chúng tôi để nhận được những sự tư vấn hoàn toàn miễn phí giúp phù hợp tối đa mục đích và nhu cầu sử dụng của bạn.

Thông số sản phẩm của các loại máy làm đá 

viên FROZEN



Xem thêm các sản phẩm tại: http://frozen.vn/danh-muc/may-lam-da-vien/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét