Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Mô tả sản phẩm

Hiện nay, đá viên là một thành phẩm đang được sử dụng vô cùng rộng rãi và phổ biến. Với tác dụng không chỉ làm mát đồ uống, nước giải khát mà còn dùng để làm lạnh bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon. Trước đây, cách làm đá thông thường nhất là làm đá bằng tủ lạnh, dùng các khay làm đá…Tuy nhiên, cách làm này có rất nhiều điểm bất lợi đối với các hộ gia đình, các cửa hàng kinh doanh đồ uống, nước giải khát… vì họ cần số lượng đá lớn trong thời gian ngắn nên nếu chỉ làm đá bằng tủ lạnh sẽ không đáp ứng được hơn thế còn rất hao tốn điện năng.
Nay Frozen mang đến dòng sản phẩm tối ưu nhất, Máy làm đá viên FR IM-80 – một thiết bị làm đá tiện lợi, nhanh chóng và tiết kiệm điện năng một cách tối đa nhất.

Giới thiệu chung về sản phẩm Máy làm đá viên 

FR IM-80

Frozen – một thương hiệu uy tín trong ngành điện lạnh, luôn sản xuất và cho ra đời những dòng sản phẩm hiện đại, tối ưu nhất. Máy làm  đá viên FR IM-80 là một trong những dòng sản phẩm hiện đại, tối ưu ấy.
Là dòng máy được sản xuất theo dây truyền sản suất chuẩn châu Âu với thiết kế sang trọng của Italia, tất cả hội tụ và tạo nên máy làm đá viên FR IM-80 vừa có kiểu dáng nhỏ gọn sang trọng vừa làm đá năng suất, tiết kiệm điện năng và công sức lao động.
Hãy để chúng tôi giới thiệu cho bạn rõ hơn về sản phẩm tuyệt vời này :

Điểm mạnh vượt trội của Máy làm đá viên FR IM-

80

  • Máy được sản xuất và lắp đặt bởi những linh kiện hiện đại, cao cấp nhất
Máy làm đá viên FR IM-80 sử dụng các linh kiện nhập khẩu chinh hãng từ các quốc gia nổi tiếng châu Âu. Vỏ máy được cấu tạo từ thép không gỉ, có độ bền cao.
Máy được lắp đặt bảng điều khiển nhanh nhạy, có gắn chip điều khiển bằng giọng nói. Thêm một chức năng thông minh khác của máy là hệ thống cảnh báo lỗi hoạt động bằng giọng nói, rất an toàn và tiện lợi khi người sử dụng không ở gần vị trí máy hoạt động.
  • Máy làm đá có năng suất cao, tiết kiệm điện năng
Với công suất 80kg/24h, thùng chứa đá 30kg, mức điện năng tiêu thụ 420W-220V/50hz, máy đảm bảo cung cấp đá đầy đủ tùy theo nhu cầu sử dụng, tiết kiệm điện năng gấp nhiều lần so với việc sử dụng các loại tủ lạnh hay tủ làm đá thông thường.
  • Máy làm đá tinh khiết, đảm bảo vệ sinh an toàn tuyệt đối
Máy được kết cấu bằng hợp kim đặc biệt chống gỉ sét, mọi hoạt động của máy hoàn toàn tự động không cần có tác động từ con người do đó đá viên làm ra được đảm bảo an toàn vệ sinh. Thêm nữa, máy làm đá có thể lắp đặt thêm máy lọc đá tinh khiết, dẫn trực tiếp nguồn nước vào máy và làm đá, từ đó đá viên làm ra trở nên tinh khiến và an toàn tuyệt đối.
  • Máy làm đá có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt và sang trọng
Với thiết kế nhỏ gọn, kích thước 650x650x1050mm, máy tiết kiệm không gian, dễ dàng di chuyển và vệ sinh.

Các mô hình nào phù hợp với Máy làm đá FR IM-

80 ?

Vào hè, mức độ tiêu thu nước giải khát tăng cao hơn bao giờ hết, mật độ các quán café, các cửa hàng kinh doanh đồ uống, sinh tố,.. tăng lên nhanh chóng. Việc sử dụng đá viên là vô cùng cần thiết, chất lượng đá viên bảo đảm an toàn vệ sinh sẽ làm tăng mùi vị và sự hấp dẫn của nước giải khát. Chính vì thế, sự lựa chọn sử dụng máy đá viên là vô cùng hợp lý, máy đá viên không chỉ làm đá nhanh chóng, chất lượng mà còn tiết kiệm chi phí, điện năng…
Ngoài ra, máy làm đá viên FR IM-80 còn thích hợp làm đá viên bảo quản, ướp lạnh thực phẩm , các loại rau củ quả và hải sản…
Xem thêm các sản phẩm tại: http://frozen.vn/danh-muc/may-lam-da-vien/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét